Ứng dụng Office sắp liên thông với 'đám mây' Dropbox - PC World VN - VDO

Theo tin tổng hợp của VDO -

Ứng dụng Office sắp liên thông với 'đám mây' Dropbox - PC World VN

Thứ Tư, 05/11/2014 07:59 (GMT+7)

Áp dụng Office sắp liên thông với 'đám mây' Dropbox

Mục lục ứng dụng Office sắp liên thông với 'đám mây' Dropbox »

(PCWorldVN) Người dùng ứng dụng Office trong ngày mai có thể quản lý và san sớt tập tin ưng chuẩn dịch vụ lưu trữ trực tuyến Dropbox, bên cạnh tùy chọn truyền thống OneDrive.

Cụ thể, hãng thông tấn Reuters dẫn 4/11 dẫn thông tin từ Microsoft cho biết hãng phần mềm này vừa ban bố sự hiệp tác với nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ nền móng điện toán đám mây Dropbox để qua đó cho phép người dùng giải pháp ứng dụng văn phòng Office có khả năng quản lý cũng như san sẻ dữ liệu cá nhân duyệt y áp dụng di động và website của Dropbox.

Giao diện ứng dụng Dropbox trên thiết bị Android.

Những tính năng mới này được Microsoft khẳng định sẽ có mặt trên những bản cập nhập sắp tới dành cho vận dụng Office di động sắp ra mắt trong vài tuần tới, trong khi đó người dùng Office trên nền web phải chờ đến nửa đầu năm 2015 mới có thể tận hưởng loạt tính năng là kết quả của sự cộng tác giữa Microsoft và Dropbox.

Mặc dầu Microsoft hiện sở hữu một dịch vụ chia sẻ tập tin trực tuyến riêng mang tên OneDrive, tuy nhiên việc bắt tay với Dropbox sẽ giúp ông trùm phần mềm Mỹ thu hút thêm hơn 200 triệu người dùng đang sử dụng dịch vụ Dropbox - một công ty còn khá non trẻ tại thung lũng công nghệ cao Silicon Valley.

Từ khóa: Điện toán mây, Dropbox, Lưu trữ trực tuyến, Microsoft, Office, Office 365, OneDrive

Copyright © 2014 Cho Thuê Server Giá Rẻ