Những điều thích về mỹ phẩm Kosé Nhật Bản - VDO

Theo tin tổng hợp của VDO -

Những điều thú vị về mỹ phẩm Kosé Nhật Bản

Với bề dày hơn nửa thế kỷ trong công cuộc kiến tạo sắc đẹp, giữa thời tái thiết đầy gian truân sau chiến tranh, nhà sáng lập Thương hiệu - ông Kozaburo Kobayashi mong muốn tạo ra những sản phẩm mang đến giấc mơ và hy vọng. Những sản phẩm của Kosé phải đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ và có thể khiến họ tiến gần hơn những khát vọng ngấm ngầm về dung nhan.

Kosé đã ghi tên mình vào vai trò tiên phong của không ít mỹ phẩm như tinh chất dưỡng da serum (ra đời năm 1975), phấn nền dạng nén 2-way (ra đời 1979)… tuốt những sản phẩm này giờ đây đã quá quen thuộc và được xem là những mỹ phẩm cần yếu dành cho phái đẹp.

Tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Kosé Việt nam trong suốt chặng đường 13 năm qua, nhãn hàng dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi trong tháng 11 gồm:

Những điều thú vị về mỹ phẩm Kosé Nhật Bản

13 bộ Value kit với giá mỗi bộ chỉ 1,3 triệu đồng (giá trị thật khoảng 1,8 triệu đồng - 2,1 triệu đồng) hoặc 13 triệu đồng (giá trị thật khoảng 19 triệu đồng - 22,6 triệu đồng, chiết khấu lên đến 42%).

Top 130 khách hàng VIP của Kosé nhận thêm quà tặng đặc biệt khi mua hàng trong tháng 11 này gồm một tuýp tẩy trang 30g và một tuýp sữa rữa mặt 30g dòng chống lão hóa cao cấp Infinity Prestigious (dành cho khách hàng nhận tin nhắn từ Kosé).

Khách hàng có thể lựa chọn nhận các loại quà tặng đặc biệt khác trong tháng 11 nếu không mua các bộ Value Kit nêu trên. Chiết khấu thêm 13% cho thảy khách hàng trong các ngày cuối tuần từ thứ 6 đến chủ nhật.

Những điều thú vị về mỹ phẩm Kosé Nhật Bản

Đặc biệt, các phiên bản giới hạn gồm các bộ Infinity Concentrate Serum, Infinity Deep Moisture Concentrate, Infinity Pure Advance, Infinity realizing White XX …vẫn được áp dụng trong chương trình tri ân khách hàng này. Đây là những bộ gồm 4 đến 5 sản phẩm nhưng chỉ bằng giá một sản phẩm chính trong mỗi bộ, tạo điều kiện cho khách hàng tùng tiệm tối đa khi dùng mỹ phẩm Kosé.

Tham khảo thêm tại www.Kose.Com.Vn hoặc www.Facebook.Com/MyphamKoseVN .

Hệ thống shop Kosé xem tại đây .

Copyright © 2014 Cho Thuê Server Giá Rẻ